Giày đá banh sân cỏ Nike, Adidas giá rẻ tại Hà Nội

Các mẫu giày đá banh sân nhân tạo mới nhất, cùng với những mẫu áo đá banh hàng Thái Lan vô cùng chất và nhiều phụ kiện đá banh đã có mặt tại cửa hàng. TheThaoVIP trân trọng giới thiệu! Thông tin cửa hàng:

TheThaoVIP
Địa chỉ: Số 49 – An Trạch (Trịnh Hoài Đức kéo dài) – Đống Đa – Hà Nội
Giờ mở cửa: 9h-21h, tất cả các ngày trong tuần
Website: thethaovip.vn
Facebook: facebook.com/thethaovip.vn
Bán hàng qua điện thoại: 0964 825 528 – 0908 937 739 – 0908 739 937
Bán hàng qua chat (Yahoo!M): chquan2310, tuan.chuviet, chuhongtu85
(Bảng giá cập nhật hàng ngày trên website cửa hàng: thethaovip.vn)

Hình ảnh cửa hàng:

[IMG]
[IMG]

Các mẫu giầy đá banh sân đá bóng cỏ nhân tạo mới cập nhật ( ảnh chụp tại cửa hàng TheThaoVIP ): Tất cả các mẫu giày đinh TF đều đã khâu đẹp và siêu bền nhé:

[IMG]

Mẫu giày mới về:

[IMG]

Giày đá banh Adidas F50 Adizero

F50 Adizero đơn giản có tức là tốc độ. Với đôi giày F50 Adizero,bạn sẽ dễ dàng hơn trong những cuộc đua tốc độ với đối thủ. Bên cạnh đó, đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo này sẽ giúp bạn giữ cân bằng cực cực tốt hơn trong những pha rê dắt bóng tốc độ cao.

Đế AG. Màu đỏ, vàng, xanh, đen. Giá 530,000 VND.
[IMG] [IMG]
[IMG] [IMG]
Đế TF. Màu đen, đỏ, vàng, xanh. Giá 440,000 VND.
[IMG] [IMG]
[IMG] [IMG]

Giày đá banh Adidas Adipure 11Pro

Có một thực tại có thể bạn không biết đó là mục đích trước nhất cho sự ra đời của chiếc giày đá banh là để bảo vệ bàn chân của bạn chứ không phải là giúp bạn đá cực cực tốt hơn. Đôi chân trần sẽ giúp bạn đá hay hơn so với lúc bạn mang trên mình một vài Các giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Adidas mới nhất . Và Adidas 11Pro được ra mắt nhằm đem đến cho bạn cả 2 tiện ích đó, một mặt là bảo về bàn chân của bạn khỏi những pha cụng, mặt khác quan yếu hơn và cũng chính là điểm trội của Adidas 11Pro đó chính là việc thân dày sinh sản với chất liệu da tổng hợp được thiết kế riêng với tính năng linh hoạt, độ mẫn cảm cao giúp bạn có được cảm giác bóng cực cực tốt và thật nhất nhất mỗi khi chạm bóng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ sinh sản tiền tiến, có thể nói giày đá banh Adidas 11Pro TRX đang tạo được ấn tượng đặc biệt và là một trong những sự tuyển lựa trước nhất của các bạn yêu thích đá banh, nhất là các bạn trẻ

Đế AG. Màu xanh, đen (đế cam), đen (đế vàng). Giá 530,000 VND.
[IMG] [IMG]
[IMG]
Đế TF. Màu đen, xanh. Giá 440,000 VND.
[IMG] [IMG]

Giày đá banh Nike CTR360 Libretto III

giày đá banh sân đá bóng cỏ nhân tạo Nike CTR360 Libretto III đang dần chiếm được nhiều tình cảm của nhiều người tình thích trái bóng tròn bởi thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt cùng khả năng bám cỏ cực cực tốt giúp cho người mang trải nghiệm cảm giác ráo trọi khi đá banh.

Đế TF. Màu xanh, cam, vàng, trắng đen. Giá 430,000 VND
[IMG] [IMG]
[IMG] [IMG]
[IMG]
Đế AG. Màu xanh, vàng, đen. Giá 530,000 VND.
[IMG] [IMG]
[IMG]

Giày đá banh Nike Mercurial VaporSuperfly IX đinh TF.

Màu vàng, cam, xanh. Giá 440,000 VND.

Tốc độ càng ngày càng đóng vai trò quan yếu trong đá banh, chỉ cần một phút tăng tốc xuất thần trong một giây khắc có thể làm đổi thay cả cục diện trận đấu. Nike Mercurial Vapor Superfly IX được thiết kế với form biệt lập, giúp bàn chân của bạn luôn được ôm gọn kiên cố trong đôi giày và không có những chuyển di thừa bên trong đôi giày, điều này sẽ hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến tốc độ của bạn. Xem tại giaydabanhsanco.vn.

[IMG] [IMG]
[IMG]

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá banh mới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số 0964 825 528 đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất. Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

Leave a comment