Giay da bong san co nhan tao Nike Hypervenom Đen đinh TF

"Bề mặt lưới đem tới sự khác biệt về độ thoải mái cũng như cảm giác bóng. Các cầu thủ luôn đề nghị chúng tôi làm các mẫu giày mang tới cảm giác giống như chơi bóng bằng chân đất”, Dekovic cho biết. "Bề mặt lưới giúp chúng tôi có thể làm các mẫu giày gần giống như vậy nhất; cùng với ACC giúp cho bề mặt đó luôn khô ráo". Giày đá bóng nike

 

Hypervenom cũng có phần đế mỏng hơn, giúp chân tiếp xúc với mặt sân và bóng thật hơn. Đây là công nghệ mới nhất của Nike. Và Nike cũng làm việc với các chuyên gia nghiên cứu về bàn chân để để chế tạo phần mặt đế giúp cho các cầu thủ có khả năng di chuyển nhanh hơn so với hậu vệ đối phương. Phần rãnh ở mũi bàn chân giúp phần xương bàn chân phản ứng nhanh với các chuyển di ngay thức thì của các cầu thủ. Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo .

Hypervenom là mẫu giày được thiết kế dựa trên các ý kiến góp ý của các cầu thủ nổi tiếng như Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Họ cần một mẫu đôi giày có khả năng giúp họ mau chóng di chuyển tới khoảng trống trong vòng cấm địa, cũng như có thể tung ra các cú sút từ mọi góc. Họ đã cùng bàn thảo về khả năng phòng vệ ngày một chặt chẽ của các đội bóng, cũng như các hậu vệ hiện tại nhanh nhẹn, di chuyển nhanh và có kỹ thuật không thua gì các tiền đạo. Giày đá bóng nike .

 

Ý kiến của Neymar là được Nike để ý hơn cả: “Hãy giúp tôi làm sao có thể tới khoảng trống nhanh nhất và nhiều nhất. Tôi muốn một vài giúp cải thiện kỹ thuật và tới khoảng trống nhanh trước khi tung ra cú sút quyết định"

“Những ý kiến của Neymar thật quý. Anh ấy đã mang Mercurial Vapor IX, đôi giày giúp cho việc  tìm  khoảng trống. Hypervenom thì lại tập trung tới việc  tạo ra  khoảng trống để đưa bóng vào lưới. Điều đó là quan trọng nhất,” Phil McCartney, Giám đốc mảng giày đá banh của Nike cho biết. Giay bong da nike .

 

This entry was posted in Giày đá bóng. Bookmark the permalink.

Leave a comment