Giaydabanh | Sự kiện mới: Torres vẫn nhìn thấy tương lai cùng Chelsea

(Theo giaybongdagiare.wordpress.com) Fernando Torres đã tự tái hiện ngày mai cho anh ở  Chelsea , với một cảm giác rõ ràng hơn bao giờ hết rằng anh thuộc về Stamford Bridge.

“Không phải lúc nào cũng tệ”, anh nói sau thắng lợi ở trận chung kết Europa League tại Amsterdam Arena. “Nên tôi hạnh phúc vì mùa giải này, hạnh phúc được giành các danh hiệu cùng Chelsea, đó là những gì tôi muốn khi tới đây, tôi thấy giờ mình quan yếu hơn trong quá cố, nên tin rằng ngày mai sẽ còn tốt đẹp hơn”.

Cảm giác đó là rất quan yếu, và “hạnh phúc” là từ anh đã dùng nhiều hơn một lần, nhấn mạnh vào đóng góp của Torres ở trận chung kết với Benfica, khi anh làm bàn mở tỉ số cho Chelsea, một rứa cá nhân chủ nghĩa đầy kiên tâm mà trung phong người TBN nhận là phút giây đẹp nhất với anh kể từ khi đến với CLB.

Chữ ký 50 triệu bảng từ Liverpool vào tháng 1/2011 nói: “Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng đó vẫn chưa phải là bàn thắng đẹp nhất”. Torres nhắc lại anh không có ý định đi đâu cả dù biết rằng Chelsea đang kiếm một trung phong thứ hạng thế giới vào mùa hè này và ngày mai của anh là do anh tự quyết định.
 

“Chúng tôi là Chelsea”, anh nói. “tuốt luốt chúng ta đều đợi chờ Chelsea mua những cầu thủ hàng đầu ở mọi vị trí. Điều đó cũng là thường ngày. tuốt luốt các đội hàng đầu thế giới đều mua những cầu thủ giỏi nhất mỗi mùa hè và dù ai đến đây, người đó cũng là đồng đội của tôi”. Khi được hỏi liệu anh sẽ ở lại hay không, cầu thủ người TBN nói: “Có chứ, vì sao lại không? Báo chí quý vị đã bán tôi mỗi mùa hè khắp thế giới! Nhưng tôi ký giao kèo 5 năm ở đây và tôi còn muốn làm rất nhiều việc trong thời kì đó. Tôi còn 3 năm nữa và hy vọng sẽ hơn cả thế”.

Giành Europa League đồng nghĩa với việc sau khi đeo đuổi 8 chiếc cúp mùa này, rút cục Chelsea cũng đã có được một danh hiệu. Đó tất nhiên là sự giải tỏa lớn, cho cả cá nhân chủ nghĩa Torres. “Hy vọng phần nhiều các cầu thủ hiện thời có thể ở lại Chelsea vào mùa tới và tiếp kiến cuộc chiến đấu”, Torres nói. “Chúng tôi có tư duy và những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt”.

Phần thưởng lớn hơn là việc tiếp kiến ở trong tốp 3 Premier League, qua đó giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League. thắng lợi trong ngày rút cục của mùa giải trên sân nhà trước Everton bảo đảm điều đó, song song đánh dấu trận chính thức rút cục của HLV Rafael Benitez với Chelsea.

Torres nói anh hy vọng rút cục thì HLV tạm quyền cũng đã giành được sự tin cẩn từ các CĐV nhà. Anh nhận không khí găng tay và cừu địch ở Stamford Bridge nhắm vào Benitez cũng đã ảnh hưởng tới các cầu thủ. “Ông ấy đã tới đây, làm khôn cùng mình và rứa vì những điều tốt đẹp nhất cho CLB”, Torres nói về Benitez, cựu HLV của anh ở Liverpool. “Tôi cho rằng hôm Chủ nhật, các CĐV sẽ tới và khích lệ đội nhà thắng trận rút cục với niềm vui quán quân Europa League, họ sẽ san sớt xúc cảm với ông ấy”.
 

Những chỉ trích nhắm vào Benitez, thường là ác ý và không có cơ sở, đã để lại những hậu quả, và Torres cho rằng sự đổi thay HLV liên tiếp là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại trong việc thách thức danh hiệu. “Rất khó khăn”, anh nói. “Do sự đổi thay khiến bạn không vững chắc điều gì sẽ đến. Vào tuổi tháng rút cục của Robbie (Di Matteo) và tháng trước tiên cùng Rafa, chúng tôi để mất quá nhiều điểm trong cuộc đua Premier League, và bị loại khỏi Champions League. Không dễ để đổi thay tuốt luốt và nhận ra giờ phải chơi ở Europa League. Quên đi thắng lợi ở giải quán quân nhà nước là điều không dễ, nhất là với một đội như Chelsea”.

Lịch thi đấu dày đặc của Chelsea, với trận gặp Everton là trận chính thức thứ 69 của họ, càng khiến tình hình thêm trầm trọng. Nhưng cũng nhờ lịch thi đấu đó, Torres đã có 22 bàn, số bàn cao nhất mà anh từng ghi được trong một mùa cho Chelsea, dù 34 bàn trong 130 trận có nhẽ là chưa đủ ấn tượng. “Tôi đang tiến bộ, nhưng còn có thể làm tốt hơn. Mùa này tôi đã chơi tốt hơn so với 2 mùa đầu, khi bạn được ra sân và cảm thấy mình là một phần quan yếu của đội bóng, thì mọi việc cũng dễ dàng hơn”, Torres kết luận.

Có thể bạn quan tâm giày đá bóng:

Cửa hàng Thể Thao VIP

TheThaoVIP.vn cung cấp những mẫu giày đá bóng mới và chất nhất của Nike, Adidas. Tất cả các giày đã được khâu đế Siêu bên, vô cùng chắc chắn. Hãy gọi chúng tôi qua số 0964 825 528 đế mua cho bạn những đôi giày chất lượng nhất.

Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong phạm vi quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng đối với tất cả các sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng 400.000đ.

Xin chân thành cảm ơn

This entry was posted in Giải bóng đá Anh and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a comment